Ăn miễn phí với các ứng dụng giao đồ ăn ở Nhật Bản.

Ở Nhật Bản thì văn hóa ẩm thực ở đây rất phát triển, có rất nhiều cửa hàng đồ ăn truyền thống cũng như của nước ngoài xuất hiện ở đây. Đi kèm theo đó là các dịch vụ giao đồ ăn cũng phát triển không kém, các dịch vụ này mang lại nhiều tiện ích cho người dùng và cả các công việc làm thêm cho mọi người. Sau đây mình xin giới thiệu tới các bạn những ứng dụng giao đồ ăn phổ biến ở Nhật Bản.

1. Uber Eat.

Khỏi phải nói về sự nổi tiếng của ứng dụng này. Ứng dụng này có ở hầu hết các khu vực của Nhật Bản, bạn có thể dễ dàng đặt đồ ăn và sẽ được giao đến nơi một cách sớm nhất. Hiện tại thì luôn có chương trình dành cho người đặt đồ lần đầu tiên, bạn có thể sử dụng mã code ” MZSPACE2000 ” để được giảm giá.

Link tải: UberEat
Code giảm giá: MZSPACE2000 (từ ngày 15/12/2021 đến ngày 15/1/2022 ). Trong 3 lần đặt đầu tiên bạn có thể nhận tối đa lên đến 4000 yên.

2. DidiFood.

Đây là ứng dụng của hãng Didi của Trung Quốc. Mặc dù bắt đầu hoạt động từ tháng 11 năm 2019 nhưng hiện nay đã có trên 3000 cửa hàng cung cấp trên nền tảng này. Tuy nhiên điểm hạn chế của ứng dụng này là mới chỉ hoạt động ở một số khu vực lớn như Kyoto, Hyogo, Osaka, Nara, Miyagi, Hiroshima, Aichi, Okinawa, Fukuoka. Không hiểu sao một khu vực lớn như Tokyo mà bên này vẫn chưa triển khai dịch vụ. Các bạn xem khu vực mình có nằm trong khu vực được phục vụ hay không rồi cả tải về nhé.

Link tải: DidiFood
Code giảm giá: FOOD-UBVC6W
Hiện tại bạn có thể nhận tới 5000 yên cho mã giảm giảm giá này. Hãy nhanh tay đăng ký nhé.

3. Demae.

Sau khi làm mưa gió với mã giảm giá 3000 yên cho lần đặt đồ đầu tiên thì hiện tại vẫn đang có mã giảm giá 2000 yên cho các bạn. Mọi người hãy nhanh tay tải về và đặt đồ ăn miễn phí nhé.

Link tải: 出前館
Code giảm giá: new20

4. FoodPanda.

Cái tên vừa nghe đã tưởng chừng như đến từ Trung Quốc này thật ra lại có trung tâm điều hành ở Đức. Hiện tại thì ứng dụng này cũng đang có chương trình giảm giá cho các bạn đăng ký lần đầu tiên với XXXX yên.

Link tải: FoodPanda
Code giảm giá: MBMART11(2600 yên), OTOKUPM11 (1500 yên)

5. Menu.

Khác với các ông lớn đền từ nước ngoài như Uber, Didifood, FoodPanda thì đây là ứng dụng hàng Nhật 100%. Do là hàng cây nhà lá vườn nên ứng dụng này cũng rất được nhiều người sủ dụng và cửa hàng đăng ký. Hiện tại ứng dụng này đang có mã giảm giá 2000 yên cho các bạn.

Link tải: Menu
Code giảm giá: f2n13xf
Với mã giảm giá này bạn có thể được giảm giá 2000 yên cho lần đặt đầu tiên.

6. FoodNeko.

Không biết ứng dụng này có anh em họ hàng hay thù ghét gì với ứng dụng FoodPanda không mà đặt tên gần giống nhau như vậy. Cơ mà bỏ qua việc đó thì ứng dụng này đang có mã khuyến mãi lên đến 2500 yên cho các bạn. Với ứng dụng này thì lúc đăng ký, bạn cần thẻ credit hoặc debit để thanh toán.
Chú ý: 2500 yên này sẽ chia làm hai lần 1500 yên và 1000 yên.

7. Mercari.

Mình toàn dùng ứng dụng này để mua hoa quả và các đồ điện tử. Các bạn tải theo đường dẫn mình để dưới đây hoặc nhập mã giới thiệu để nhận tối đa 1000 yên nhé.

Link tải: Mercari
Code giảm giá: CQEFZG

8. Rakuten Delivery.

Do ứng dụng này của bên Rakuten nên bạn nào có tài khoản Rakuten thì có thể dùng để đăng nhập vào để mua hàng luôn. Đây cũng là dịch vụ có quy mô lớn với diện tích trên toàn quốc và hơn 10.000 cửa hàng. Có nhiều thể loại khác nhau như pizza, bento, cà ri, sushi, đồ ăn Nhật Bản và ramen. Khi mua hàng ở đây bạn sẽ có thể sử dụng point của Rakuten và tích điểm ít nhất 1% trên giá trị đơn hàng.

Be the first to comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *