Đi chơi DisneySea ở Tokyo.

Xin chào các bạn!
DisneySea là một địa điểm vui chơi giải trí rất nổi tiếng ở Nhật Bản và cả trên thế giới. Nếu có dịp đến Tokyo thì bạn hãy tranh thủ sắp xếp thời gian một ngày để ghé qua nơi này nhé. Ở đây cũng là một địa điểm thích hợp cho các bạn hẹn hò đấy.
Hôm vừa rồi mình có đưa vợ mình và bạn đi chơi DisneySea ở Tokyo nên mình viết bài này chia sẻ với các bạn kinh nghiệm đi chơi. Mong là có thể giúp ích được nhiều cho các bạn.

Tokyo DisneySea


1. Hướng dẫn mua vé.
Các bạn có thể đến trực tiếp tại quầy bán vé ở khu vui chơi hoặc đặt mua vé qua hệ thống bán vé online tại đây.
Giá vé trung bình là từ 8000 yên đến 10000 yên tùy theo ngày.

2. Tải ứng dụng Disney Resort.
Sử dụng ứng dụng Disney Resort để có thể cập nhật đầy đủ thông tin về các trò chơi đang diễn ra, thời gian chờ đợi, xếp hàng cho mỗi trò chơi. Lúc này bạn có thể sắp xếp lịch trình chơi một cách phù hợp nhất.

3. Hướng dẫn đi lại.
Từ ga Tokyo thì các bạn lên tuyến JR Keiyo hoặc Musashino, sau đó xuống ở ga Maihama là ga gần nhất với khu vui chơi. Sau đó đi bộ đến ga Resort Gateway và lên tuyến Disney Resort, từ đây bạn có thể lựa chọn xuống địa điểm gần với Disneyland hoặc Disneysea.

4. Chơi gì ở Disney Sea.
Do mình mua vé 1 ngày ở đây nên số trò chơi được cũng không nhiều. Trước khi đi thì mình cũng đã tham khảo một số trang web và từ bản thân mình xin phép kể ra một số trò nên chơi ở đây.
Hiện tại thì ở đây khi vào chơi mình không thấy có cung cấp vé Fastpass cho người chơi nữa. Vé này là vé được sử dụng 1 lần giúp bạn rút ngắn thời gian đợi để đến lượt chơi. Muốn được chơi nhanh thì bạn phải mua riêng vé Fastpass. Nếu không sử dụng vé này bạn có thể mất từ 1 đến 3 tiếng để xếp hàng đấy. Dưới đây mình xin liệt kê các trò trơi theo sự hứng thú của bản thân mình.

Soaring: Fantastic Flight: Trò này theo mình là trò chơi đáng để trải nghiệm nhất ở Disney Sea. Thời gian chờ đợi ở trò này cũng thuộc vào loại lâu nhất. Bạn nên chơi trò này đầu tiên để nếu muốn trả nghiệm thêm thì cuối ngày có thể xếp hàng chơi thêm 1 lần nữa. Trò này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi lên những chiếc máy bay của đầu thế kỷ 19 để bay qua các kỳ quan của thế giới.


Tower of Terror: Trò này bạn sẽ được ngồi trong thang máy ma ám sau đó nâng lên hạ xuống với tốc độ rất nhanh, mình cực kỳ thích trò này.


DisneySea Transit Steamer Line: Sau khi chơi trò thang máy với cảm giác mạnh xong thì bạn có thể trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng khi ngồi trên chiếc thuyền hơi nước để khám phá vòng quanh khu vực DisneySea.


Toy Story Mania: Trò này có thể chơi được với cả người lớn và trẻ em, thích hợp cho gia đình. Trong trò chơi này bạn sẽ được nhận một chiếc kính 3D sau đó sử dụng khẩu pháo trước mặt để hạ các mục tiêu có trên màn hình. Bạn sẽ được vận động tay liên tục để kéo nòng pháo và truy tìm các mục tiêu.


Journey to the centre of the Earth: Chuyến du hành với tàu lượn dưới lòng đất sẽ đưa bạn khám phá các loài sinh vật bí ẩn nằm sâu trong lòng đất, nơi có những sinh vật kì dị và huyền bí. Trò này lúc đổ dốc ở đoạn cuối mình thấy hơi hụt hẫng vì chỉ có một đoạn ngắn, chưa mang lại nhiều cảm giác mạnh.

Raging Spirits: Đối với những ai đam mê cảm giác mạnh thì trò tàu lượn luôn là một trong những trò không thể bỏ qua. Bạn hãy thử chơi trò này nhé.


Thời gian này cũng đang là mùa lá vàng lá đỏ. Đối với các bạn ở Tokyo thì có thể tham khảo một số địa điểm sau nhé.
Các địa điểm ngắm lá vàng, lá đỏ có thể đi về trong ngày ở Tokyo.

Be the first to comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *