Sản phẩm dành cho người bị viêm xoang ở Nhật.

Đây là một số sản phẩm mà mình đã sử dụng qua và thấy có tác dụng. Kinh nghiệm của mình dành cho các bạn là nên đi khám để có phác đồ điều trị đúng đắn. Nếu bạn đi khám một chỗ rồi lấy thuốc uống mà vẫn không đỡ thì nên đổi phòng khám khác xem thế nào, nhớ bảo với bác sỹ là tao đã uống thuốc này và không đỡ để họ cho đơn thuốc mới.

1. Khẩu trang.

Tưởng chừng như vật dụng đơn giản này ít tác dụng nhưng nó lại có tác dụng vô cùng to lớn trong việc giữ ấm mũi, cổ họng của bạn. Thời gian này đang xảy ra dịch nên hầu như mọi người đều sử dụng khẩu trang để phòng tránh dịch bệnh. Ở Nhật bạn có thể thấy rất nhiều loại khẩu trang từ đơn giản như khẩu trang y tế, chống phấn hoa, bụi, cho đến khẩu trang chống độc. Tùy theo chất lượng và giá cả mà sẽ có sản phẩm khác nhau.


2. Thuốc xịt mũi.

Bạn nào bị viêm xoang hoặc bị dị ứng phấn hoa sẽ trải qua cảm giác không thể nào ngủ được vì bị tịt mũi. Sản phẩm này mình đã sử dụng và thấy có tác dụng. Mình thấy là loại này chỉ có tác dụng trong vòng vài tiếng nên là trước khi đi ngủ thì mình xịt một lần, sau đó khi tỉnh dậy vì tịt mũi thì mình lại xịt thêm một lần nữa để có thể ngủ tiếp. Thuốc này sẽ làm giảm chịu chứng nghẹt mũi, khỏ thở một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn làm sạch và sát khuẩn vòm mũi, giảm chịu chứng viêm mũi, sổ mũi hiệu quả.


3. Thuốc uống đặc trị viêm xoang Chikunain

Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ 9 loại thảo dược quý hiếm. Sản phẩm có tác dụng điều trị tận gốc dứt điểm không tái phát bệnh viêm xoang mũi do dị ứng, viêm xoang mũi do vận mạch, viêm xoang mũi do nhiễm khuẩn, viêm xoang mũi mãn tính do thuốc xịt mũi, viêm xoang mũi do nội tiết và viêm xoang mũi do vi nấm. Đây là sản phẩm viên uống, rất lành tính .Với công dụng chữa viêm xoang tận gốc hiệu quả.

Be the first to comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *