Hướng dẫn mua iphone 13 promax trả góp ở Nhật

Ở thời điểm mình viết bài này thì việc mua Iphone 13 ProMax không còn phải tốn thời gian chờ đợi giống như thời điểm mới ra mắt sản phẩm này nữa. Chỉ cần có thẻ My Number hoặc bằng lái xe ô tô ở Nhật là bạn có thể mua trả góp không lãi suất cho mình một em Iphone 13 ProMax rồi. Còn ngại gì mà không làm theo để có trên tay sản phẩm đời mới nhất của Apple cơ chứ!


1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Paidy.

Đầu tiên các bạn tải ứng dụng ペイディアプリ về máy iphone bạn đang sử dụng. Bạn cần chuẩn bị số điện thoại, email, bằng lái xe hoặc thẻ My Number để xác nhận thông tin cá nhân.

Bước 1: Chụp ảnh bằng lái xe của bạn hoặc My Number.
Bước 2: Chụp ảnh mặt bạn.
Bước 3: Nhập các thông tin cần thiết để xác nhận thông tin.
※ Ở đây nên đăng ký thanh toán bằng tài khoản ngân hàng để không phải mất tiền phí mỗi lần trả. Bên ペイディ sẽ tự động trừ tiền hàng tháng của bạn.


Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục trên thì đợi từ 1 đến 2 ngày để họ điều tra và xác nhận thông tin. Sau khi xác nhận xong là chúng ta có thể tiến hành thủ tục mua các thiết bị của Apple được rồi.

2. Hướng dẫn mua đồ trên Apple Store.

Các bạn vào trang chủ của Apple, rồi chọn món đồ mình muốn mua như Iphone, Macbook, Airpod… Sau đó tiến hành các bước thanh toán. Bạn vào phần giỏ hàng để xác nhận các món đồ mà mình đã mua. Đến mục thanh toán thì chọn vào mục ペイディあと払いプランApple như hình bên dưới nhé.

Chọn thanh toán bằng PaiDy

Sau khi chọn thanh toán bằng ペイディ thì bạn chọn số lần thanh toán, xác nhận lại một lần nữa số tiền mình cần trả, địa chỉ nhận đồ. Ấn vào nút 注文する như hình dưới đây.

Xác nhận thanh toán

Sau đó Apple sẽ hiển thị cho bạn một mã QR Code. Bạn mở ứng dụng trên điện thoại bạn đang sử dụng rồi tìm đến mục ペイディあと払いプランApple専用 → QRコードをスキャンする để đọc mã QR Code.

Mã QR Code

Xác nhận số tiền thanh toán hàng tháng bằng Paidy, ấn vào 購入を確定する.

Sau khi xác nhận thanh toán thì đợi Apple xác nhận với bên Paidy rồi họ sẽ gửi đồ cho mình. Bên Apple sẽ đóng đồ vào trong các hộp chống va đập như hình bên dưới để gửi. Chúc các bạn sớm thực hiện đăng thành công nhé 😄😄😄.

Be the first to comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *